Bí thư Huyện uỷ gặp gỡ Lãnh đạo, Công chức, Viên chức Phòng Văn hoá và thông tin và Trung tâm Văn hoá - Thể thao - Truyền thanh

    Sáng ngày 6/6. Đồng chí Phạm Lệ Lam - Tỉnh uỷ viên - Bí thư huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Ngàn - Phó chủ tịch UBND huyện đã có buổi gặp gỡ Lãnh đạo, Công chức, Viên chức Phòng Văn hoá thông tin và Trung tâm văn hoá - Thể thao - Truyền thanh huyện.

    Tại làm việc, đồng chí Bí thư Huyện uỷ và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nghe 2 ngành báo cáo về cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất và tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua. Những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của ngành liên quan đến các lĩnh vực Du lịch, Văn hoá, Văn nghệ, Thể dục, Thể thao, truyền thanh….

    Sau khi nghe 2 đơn vị báo cáo, đồng chí Nguyễn Văn Ngàn - Phó Chủ tịch UBND huyện cũng thông tin thêm một số nội dung trong việc lãnh đạo, chỉ đạo cho 2 đơn vị thực hiện nhiệm vụ của ngành. Trên cơ sở đó đã có nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp để 2 đơn vị thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn trong thời gian tới.  

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, Đồng chí Phạm Lệ Lam - Tỉnh uỷ viên - Bí thư Huyện uỷ khẳng định: Phòng Văn hoá thông tin và Trung tâm Văn hoá - Thể thao - Truyền thanh huyện là 2 đơn vị rất quan trọng trong công tác tuyên truyền những chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Đồng thời hoạt động của 2 đơn vị còn gắn liền với việc thể hiện bộ mặt nổi của huyện thông qua các phong trào Văn hoá - Văn nghệ - Thể dục - Thể thao. Đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác của 2 đơn vị thời gian qua. Đồng chí Bí thư cũng mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, công chức, viên chức 2 đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cố gắng tích cực tham mưu UBND huyện nâng cao chất lượng công tác quản lý nhà nước về Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Truyền thanh gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Kịp thời nắm bắt tình hình, tham mưu tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền. Tăng tính cộng đồng trách nhiệm, đoàn kết, phát huy tinh thần trong phối hợp với các ngành, các xã, thị trấn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Quan tâm Quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công chức, viên chức để tạo nguồn lực kế thừa. Nhằm từng bước xây dựng đội ngũ công chức, viên chức của 2 đơn vị đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công.

 

THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 478047
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.